ฝากไว้

อย่าใช้แอพเถื่อนเพื่อให้ ผู้พัฒนา มีกำลังใจในการพัฒนาต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Tagged Under:

เกมส์ดังอีกเกมส์จาก Gameloft อย่าง Dungeon Hunter 4 มาให้ชาว Windows phone 8 ได้สัมผัสแล้ว เกมส์ฟรีแต่ยังจำกัดสำหรับเครื่องแรม 1GB เท่านั้น

Share
หากยังจำกันได้ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ค่ายเกมส์มือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Gameloft ได้ประกาศว่าจะนำเกมสัดังๆของตัวเองมาลงในระบบ Windows phone 8 ถึง 15 เกมส์ด้วยกันครับ ซึ่งระหว่างนั้น Gameloft ก็ทยอยนำเกมส์มาลงในระบบ Windows phone 8 เรื่อยๆตามที่สัญญาไว้ โดยล่าสุดก็เพิ่งมีเกมส์ดังอย่าง Asphalt 8 Airborne ไป
วันนี้ Gameloft ได้ปล่อยเกมส์ดังอีกเกมส์มาให้ชาว Windows phone 8 และ Windows 8 ได้เล่นกันอีกแล้ว โดยเกมส์นี้ก็คือเกมส์ Dungeon Hunter 4 นั่นเอง



โดยตัวเกมส์ Dungeon Hunter 4 นั้นหากจะให้อธิบายง่ายๆมันก็คือเกมส์แนวเดียวกับเกมส์ action-RPG ชื่อดังอย่าง Diablo นั่นเองครับ โดยตัวเกมส์จะมีอาชีพให้เราเลือกเป็นได้ตอนเริ่มเกมส์ 4 อาชีพและมี 2 เพศให้เลือก โดยตัวเกมส์เป็นการตะลุยดันเจี้ยนเก็บของและฟาดฟันกับศัตรูมากมายและสามารถอัพเกรดตัวละครให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆอีกด้วย
dungeon hunter 4_04


นอกจากการเล่นคนเดียวแล้ว Dungeon Hunter 4 ยังมีระบบการเล่นแบบออนไลน์ ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะเล่นในโหมด co-op ร่วมกับเพื่อนของเราและช่วยกันตะลุยดันเจี้ยน หรือจะเล่นในโหมดแบบ PVP เพื่อสู้กันเองก็ได้เช่นกัน
ตัวเกมส์รองรับการเล่นบนเครื่องที่มีแรม 1GB ขึ้นไปเท่านั้น เพราะฉะนั้นเครื่องที่ต่ำกว่ารุ่น Lumia 820 จะไม่สามารถเล่นได้ และตัวเกมส์มีขนาดสำหรับการดาวน์โหลดอยู่ที่ 947MB สำหรับเวอร์ชั่น Windows phone 8 และ 1 GB สำหรับเวอร์ชั่น Windows 8 ครับ สำหรับผู้ที่จะเล่นเกมส์นี้ในเวอร์ชั่น Windows phone 8 อาจจะต้องเคลียร์พื้นที่พอสมควรเพราะตัวเกมส์ต้องการพื้นที่สำหรับการติดตั้งถึงประมาณ 4GB

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมส์ Dungeon Hunter 4 ได้ฟรีจากลิงค์ข้างล่างนี้ หรือจะส่องจาก QR Code ก็ได้ครับ



ที่มา


http://www.appdisqus.com/2013/12/03/dungeon-hunter-4-now-lands-on-windows-phone-8-free-but-limit-to-1-gb-ram-device-only.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น