ฝากไว้

อย่าใช้แอพเถื่อนเพื่อให้ ผู้พัฒนา มีกำลังใจในการพัฒนาต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Tagged Under:

เบื่อจิ้มมือถือ? Windows 8 เขาก็มีแอพ LINE ให้นะจ๊ะ

Share
บางคนใช้ LINE บ่อย และมีโปรแกรมติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ และคอมพิวเตอร์ก็ใช้ Windows 8 แต่อาจจะยังไม่ทราบว่า Windows 8 ก็มีแอพพลิเคชั่น LINE ให้ดาวน์โหลดใช้เหมือนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยนะครับ แถมดูดีกว่าอีก!

มาถึงนาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก LINE กันแล้วใช่ไหมครับ กับแอพพลิเคชั่นแชทที่แพร่หลายที่สุดในไทยตอนนี้ (บอกในโลกไม่ได้เพราะ Whatapps ฝรั่งใช้เยอะกว่า T_T) และ LINE ก็มีทั้งใน iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry รวมทั้งในคอมพิวเตอร์ก็มีโปรแกรมให้ติดตั้งเช่นกัน แต่รู้หรือเปล่าแอพพลิเคชั่นใน Windows 8 ของ LINE ก็มีเหมือนกันนะ!

 

ใน Windows Store ก็มี LINE ให้ดาวน์โหลดเหมือนกันครับ โดยสามารถทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่องเหมือนในคอมพิวเตอร์เปี๊ยบ โดยมีจุดอ่อนเล็กๆ อยู่จุดเดียวเท่านั้นคือคุณต้องมีการลงทะเบียนผู้ใช้บนสมาร์ทโฟนก่อนเท่านั้นเอง พอลงทะเบียนเสร็จคุณก็กรอกชื่อผู้ใช้แล้วก็รหัสผ่านก็สามารถใช้ได้เลย โดยทุกอย่างถูกเชื่อมต่อกับ LINE สมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะแชทจะแอดเพื่อนจากช่องทางไหนก็เห็นเหมือนกันทั้งคู่

windows 8 app line 2

ข้อดีของ LINE ใน Windows 8 นั่นก็คือคุณจะได้เห็นการสนทนาที่ใหญ่มาก! เต็มจอกันไปเลยทีเดียว รองรับการรับส่งรูปวิดีโอ และเสียงได้เหมือนกันกับในสมาร์ทโฟนหมด แถมยังสลับการคุยได้ง่ายกว่าด้วยหน้าจอด้านข้างที่มีลำดับการสนทนาล่าสุดของคุณเรียงไว้พร้อมการแจ้งเตือนข้อความใหม่ และที่สำคัญสติ๊กเกอร์ที่คุณมีในสมาร์ทโฟนสามารถใช้ใน LINE บน Windows 8 ได้ครบไม่จำกัดเลยครับ

windows 8 app line 3

LINE จึงเหมาะมากกับคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต Windows 8 ที่คุณไม่อยากควักโทรศัพท์มาพิมพ์ให้ปวดนิ้ว แถมยังรองรับการทำงานแบบ Multi-tasks ปัดแอพไปอยู่ด้านซ้ายหรือขวาของหน้าจอเพื่อให้เราสามารถทำงานหรือใช้แอพพลิเคชั่นอื่นได้พร้อมๆ กัน เช่นแชทอยู่ เพื่อนแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ใน Windows Store มาก็เปิดไปถามไปได้เลยโดยไม่ต้องกด Alt + Tab ให้เสียเวลา

windows 8 app line 4

เป็นอีกหนึ่งความง่ายบน Windows 8 ที่อยากแนะนำสำหรับคนยังไม่เคยลองใช้ หรือดาวน์โหลดมาแล้วแต่ก็ไม่ได้ใช้สักทีเพราะมัวแต่เพ่งคีย์บอร์ดจิ๋วบนสมาร์ทโฟนอย่างเดียว แอพพลิเคชั่นนี้ดาวน์โหลดได้เลยครับ ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น